Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Hội thi Cán bộ phụ nữ cơ sở vững mạnh, chuyên nghiệp

2018-03-06 17:03:00.0

Hướng tới kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2018), sáng 6/3, Hội Liên hiệp phụ nữ thị trấn Trại Cau đã tổ chức Hội thi cán bộ phụ nữ cơ sở vững mạnh, chuyên nghiệp năm 2018.

Tiết mục thi năng khiếu tại hội thi

Hội thi thu hút sự tham gia của 20 thí sinh là các Chi hội trưởng, chi hội phó, đến từ 16 Chi hội. Các thí sinh chia thành 4 đội và trải qua 3 phần thi gồm: Chào hỏi, xử lý tình huống và phần thi năng khiếu. Ở mỗi phần thi, các thí sinh đều đã cố gắng thể hiện tốt phần thi của mình và đạt kết quả tốt. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và các giải phụ cho các đội và các thi sinh.

Thông qua hội thi nhằm nâng cao kiến thức, phương pháp, kỹ năng vận động quần chúng của đội ngũ cán bộ Hội phụ nữ cơ sở góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Hội, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh. Đồng thời, cổ vũ đội ngũ cán bộ Hội cơ sở tích cực tham gia công tác Hội, không ngừng học tập, nâng cao năng lực, trình độ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong thời kỳ đổi mới. Nhân dịp này, 18 cá nhân cũng đã vinh dự được nhận Kỷ niệm chương Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam của Trung ương Hội LHPN Việt Nam; nhiều tập thể, cá nhân được được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2017./.

Tin, ảnh: Lê Nguyệt (Đài TT – TH Đồng Hỷ)



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3908942