Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri tại xã Tân Long

2018-06-06 19:05:00.0

Sáng ngày 6/6, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện do đồng chí Trịnh Việt Hùng -  Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã tiếp xúc cử tri tại xã Tân Long. Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Nguyễn Khắc Tân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Thủy - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Thường trực HĐND và lãnh đạo một số phòng, ban, ngành của huyện. 

Đồng chí Trịnh Việt Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh giải đáp ý kiến cử tri

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông tin tới các cử tri về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh, huyện 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm; báo cáo dự kiến chương trình Kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XIII, nội dung chương trình kỳ họp thứ 9 HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2016-2021; báo cáo trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thứ 7 HĐND huyện khóa XIX.

Cử tri xã Tân Long phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Cử tri xã Tân Long đã gửi đến đại biểu HĐND tỉnh, huyện một số ý kiến về các vấn đề như: Tình trạng khai thác vật liệu xây dựng làm ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như canh tác của người dân; tình trạng lấn chiếm đất công để trồng cây; việc cấp giấy chức nhận quyền sử dụng đất, tiến độ thi công đường bê tông và công trình nước sạch chậm tiến độ. Cử tri đề nghị được hỗ trợ xây dựng nhà lớp học của trường Phổ thông Dân tộc Bán trú THCS Tân Long, một số tuyến đường bê tông nông thôn và kênh mương nội đồng; đặt biển báo giao thông tại một số địa điểm, nhất là khu vực trường học; có chế độ cho những người tham gia kháng chiến nhưng đã mất giấy tờ...

Sau khi nghe ý kiến của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã giải trình, làm rõ một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Những ý kiến, kiến nghị còn lại sẽ được Đoàn tiếp thu, tổng hợp để gửi đến các cấp, ngành chức năng xem xét, giải quyết./.

Nguyễn Thơm (Đài TT - TH Đồng Hỷ)

 


Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3909369