Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Các đồng chí Lãnh đạo huyện Đồng Hỷ chúc mừng 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

2020-03-26 17:38:00.0

Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2020), sáng ngày 26/3 các đồng chí Lãnh đạo huyện đã đến tặng hoa, chúc mừng Huyện đoàn Đồng Hỷ.

Các đồng chí Lãnh đạo huyện đã đến tặng hoa, chúc mừng Huyện đoàn Đồng Hỷ

Năm 2020, với chủ đề “Tuổi trẻ Đồng Hỷ tự hào tiến bước dưới Cờ Đảng”, các cấp bộ đoàn trong toàn huyện đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, đồng bộ với nhiều việc làm cụ thể như vệ sinh môi trường, làm đường giao thông, hiến máu tình nguyện, tặng quà giúp đỡ người nghèo, gia đình chính sách... Trong Tháng Thanh niên, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo các cấp bộ đoàn tập trung hướng về cơ sở, với các hoạt động xung kích, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng và đã đạt được nhiều kết quả nổi bật như 15/15 Đoàn các xã, thị trấn tổ chức “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, triển khai thực hiện các công trình thanh niên và trồng được 15.000 cây keo; triểu khai xây dựng các tuyến đường "Thắp sáng làng quê" ở xã Minh Lập, Nam Hòa, tổ chức Ngày thứ 7 tình nguyện", "Ngày chủ nhật xanh" với trên 1.450 lượt ĐVTN tham gia...
Phát biểu động viên chúc mừng Huyện đoàn Đồng Hỷ, các đồng chí Lãnh đạo huyện ghi nhận, biểu dương những kết quả nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thời gian qua. Đồng thời đề nghị thời gian tới BTV Huyện đoàn cũng như các cấp bộ Đoàn cần tập trung thực hiện tốt các chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ công tác của Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, tích cực, đi đầu trong các phong trào thi đua vì cuộc sống cộng đồng và an sinh xã hội./.

Hoàng Lưu (Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông Đồng Hỷ​)



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3909376