Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Lãnh đạo huyện Đồng Hỷ chúc mừng Agribank Đồng Hỷ nhân kỷ niệm 32 năm ngày thành lập

2020-03-26 14:59:00.0

Sáng ngày 26/3 các đồng chí lãnh đạo huyện Đồng Hỷ đã đến tặng hoa, chúc mừng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh Đồng Hỷ nhân kỷ niệm 32 năm ngày thành lập (ảnh).

Với vai trò chủ đạo trong đầu tư tín dụng phục vụ lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, trong những năm qua, nguồn vốn của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Đồng Hỷ đã giúp hàng nghìn hộ nông dân đẩy mạnh sản xuất, chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi, mở rộng ngành nghề, tăng thu nhập, đóng góp tích cực đối với sự phát triển kinh tế và công tác an sinh xã hội trên địa bàn. Đến hết năm 2019, tổng nguồn vốn huy động của ngân hàng đạt hơn 1.801 tỷ đồng, tăng 19,5%; tổng dư nợ cho vay đạt hơn 1.101 tỷ đồng với hơn 30 nghìn khách hàng vay, trong đó 24 nghìn khách hàng tiền gửi, trên 6 nghìn khách hàng vay. Cùng với thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh, Agribank Đồng Hỷ luôn ý thức trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng. Từ quỹ phúc lợi và đóng góp của cán bộ, công nhân viên, Agribank Đồng Hỷ đã đóng góp cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện hơn 140 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Phát biểu động viên chúc mừng các cán bộ, công nhân viên của Ngân hàng, các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn trong thời gian tới, Agribank Đồng Hỷ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh đồng thời phối hợp triển khai tốt các chương trình vay vốn phát triển nông nghiệp, nông thôn, nhất là các chương trình cho vay phát triển nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng nông thôn mới./.

Hoàng Lưu (Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông Đồng Hỷ)



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3909350