Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Hội nghị trực tuyến với các huyện, thành phố, thị xã phát động nhân dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

2020-03-26 15:06:00.0

Ngày 26/3, UBND tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức hội nghị trực tuyến với các huyện, thành phố, thị xã phát động nhân dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19. Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường Trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; …Tại điểm cầu Đồng Hỷ có đồng chí Nguyễn Khắc Tân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Thủy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Phạm Quang Linh, ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện; đồng chí Vũ Quang Dũng, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện, Lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện. 

Các đại biểu tại điểm cầu Đồng Hỷ

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đánh giá sơ bộ về những nỗ lực trong công tác phòng, chống dịch bệnh của tỉnh thời gian qua. Thay mặt Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí kêu gọi nhân dân các dân tộc trong tỉnh, các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, trường học, các nhà hảo tâm phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc; với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình, đồng lòng, tích cực hưởng ứng tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19.
Ngay sau lời phát động, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm… trong tỉnh đã ủng hộ tổng số tiền trên 16 tỷ đồng cùng các vật dụng thiết yếu phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19. Nhân dịp này, Quỹ cứu trợ của tỉnh cũng đã trích số tiền 500 triệu đồng để trao cho Quỹ cứu trợ Trung ương kịp thời hỗ trợ các tỉnh bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn.
Phát biểu tại buổi phát động, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, trách nhiệm và đóng góp to lớn của các cơ quan chức năng, chính quyền các địa phương trong công tác phòng, chống dịch. Đồng thời, cảm ơn cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm về những đóng góp đã dành cho Thái Nguyên. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các cấp, các tổ chức, cá nhân và nhân dân các dân tộc trong tỉnh phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục nỗ lực hết sức mình thực hiện những biện pháp quyết liệt, chủ động hơn để phòng, chống đại dịch, kiên quyết không để dịch bệnh xuất hiện và lây lan trên địa bàn.…

Đồng chí Nguyễn Văn Thủy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu giao nhiệm vụ

cho các phòng ngành của huyện ngay sau Lễ phát động 

Đối với huyện Đồng Hỷ, ngay sau Lễ phát động của tỉnh, huyện sẽ triển khai phát động trong toàn huyện, huy động các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, địa phương và người dân tích cực hưởng ứng, chia sẻ, cùng chung tay đẩy lùi đại dịch COVID-19…

Hoàng Lưu (Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông Đồng Hỷ)



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3909292